Cách trang trí phụ kiện phủ bếp ngăn nắp

Có thể nói chiếc tủ bếp là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ. Chiếc tủ bếp của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi được trang bị đầy đủ các loại phụ kiện tủ bếp cần thiết. Thế nhưng việc bố trí các loại phụ kiện tủ bếp cần có sự tính toán khoa học để có thể tối ưu công năng của tủ bếp đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự ngăn nắp của chiếc tủ bếp. Vậy bạn đã biết cách trang trí phụ kiện tủ bếp sao cho ngăn nắp chưa? Hãy cùng Eurogold.com.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Thùng rác âm tủ và chậu rửa

Chậu rửa thường được đặt ở khu vực trung tâm của gian bếp vì đây sẽ là vị trí thuận lợi nhất cho chị em nội trợ sơ chế các loại thực phẩm hay rửa chén bát sau mỗi bữa ăn. Bên dưới chậu rửa sẽ là vị trí tốt nhất để bạn bố trí thùng rác âm tủ. Nó mang đến sự tiện lợi trong việc chế biến các loại thức ăn, thu gom các loại rác thải sau mỗi lần nấu nướng.

Thùng rác cao cấp

Thùng rác thông minh được âm trong khoang tủ bếp vừa giúp tiết kiệm không gian của tủ bếp vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự gọn gàng của gian bếp. Bên cạnh đó, một chiếc thùng rác âm tủ được giấu kín dưới khoang tủ bếp sẽ ngăn chặn sự lây lan của các loại mầm bệnh, vi khuẩn đến các loại thức ăn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Giá bát đĩa

Giá bát đĩa là một trong những loại phụ kiện tủ bếp quan trọng, không thể thiếu trong mọi gian bếp. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc sử dụng thường ngày cũng như tối ưu không gian của chiếc tủ bếp, giá bát đĩa cần được sắp xếp lắp đặt sao cho khoa học.

Bát đĩa là những thứ được dùng thường xuyên, hằng ngày trong các bữa ăn của gia đình. Vì vậy, giá bát đĩa nên được lắp đặt ở tủ bếp trên, nó được gắn cố định vào khoang thùng tủ bếp. Ngoài giá bát đĩa cố định, bạn cũng có thể sử dụng giá bát đĩa nâng hạ, đây là lựa chọn thích hợp cho những ai không muốn với quá cao hay chỉ đơn giản là muốn tối ưu tiện ích của tủ bếp.

Kệ để dao thớt và gia vị

Gia vị, dao thớt là những vật dụng vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong bất cứ gian bếp nào. Tuy nhiên, những thứ linh tinh này lại chiếm khá nhiều diện tích và sẽ trở nên bừa bộn nếu như không được sắp xếp một cách ngăn nắp.

kệ gia vị inox

Đó chính là lý do vì sao bạn cần đến sự trợ giúp của giá để gia vị, dao thớt. Vị trí tốt nhất để lắp đặt loại phụ kiện tủ bếp này chính là ở tủ bếp dưới. Nó giúp cho việc sử dụng gia vị hay dao thớt trở nên thuận tiện hơn nhiều lần. Được thiết kế âm vào bên trong tủ bếp vừa gọn gàng lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho cả căn bếp.

Trên đây là một vài gợi ý để giúp bạn có thể bố trí các loại phụ kiện tủ bếp một cách khoa học, ngăn nắp. Từ đó làm cho công việc nấu nướng trở nên thuận tiện và thú vị hơn gấp nhiều lần.

Chị Thanh Mai – một khách hàng của Eurogold.com.vn còn cho biết thêm:”Sở hữu các loại phụ kiện tủ bếp cao cấp vừa làm cho gian bếp hiện đại, sang trọng lại giúp cho công việc nội trợ đơn giản hơn. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa đủ, trước khi lắp đạt tôi đã phải suy nghĩ khá nhiều về việc bố trí các loại phụ kiện. Cũng may được các bạn chăm sóc khách hàng của Eurogold tư vấn kỹ lưỡng giờ đây tôi đã có được một gian bếp tiện nghi và tinh tế ”.

Như vậy, để có được một gian bếp hiện đại và thực sự tiện dụng việc sắp xếp, trang trí các loại phụ kiện tủ bếp cũng là một vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm. Hi vọng những gợi ý của Eurogold sẽ giúp ích cho bạn trọng việc lựa chọn và sắp xếp phụ kiện tủ bếp sao cho hợp lý. Để có thể sở hữu phụ kiện tủ bếp chất lượng cao cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình hãy liên hệ ngay với Eurogold.com.vn tại địa chỉ Chợ Tam Hiệp, thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

 

Tin tức khác